100%

Đầm Sen, Suối Tiên tạm ngừng đón du khách

20 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Đầm Sen, Suối Tiên tạm ngừng đón du khách

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều khu vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh tại TP.HCM trong đó có Suối Tiên, Đầm Sen đã tạm đóng cửa, ngưng đón du khách.

Tin trức khác: Hà Nội vẫn giữ hình ảnh thân thiện, tạo niềm tin cho du khách

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh và khu vui chơi, giải trí trên địa bàn TP.HCM quyết định đóng cửa để đảm bảo an toàn cho du khách. Khu Du lịch Suối Tiên (quận 9) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) là hai địa điểm thu hút lượng lớn du khách đến vui chơi giải trí đã đưa ra thông báo tạm ngưng phục vụ du khách từ ngày 16 - 31/3.

Khu du lịch Suối Tiên đã thông báo trên trang web chính thức: "Theo khuyến cáo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND TP.HCM để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, DLVH Suối Tiên sẽ tạm ngưng phục vụ du khách nhằm cải tạo các công trình và nâng cấp toàn diện cảnh quan".

Trong thoi gian tam dong cua cong vien Van hoa Dam Sen tien hanh cai tao canh quan va phun khu tung khu vuc

Trong thời gian tạm đóng cửa, Công viên văn hóa Đầm Sen tiến hành cải tạo cảnh quan và phun khử trùng khu vực.

Trao đổi với Zing.vn, bà Đặng Thu Thảo, phụ trách truyền thông Công viên Văn hóa Đầm Sen, cho biết: "Mỗi ngày, Đầm Sen đón 1.000-2.000 lượt khách đến tham quan. Để đảm bảo an toàn cho du khách khi dịch bùng phát, chúng tôi tạm ngưng phục đến hết tháng 3.

Trong thời gian này, công viên vẫn tiếp tục triển khai một số hoạt động nhằm nâng cấp, tôn tạo cảnh quan, trò chơi và phun khử trùng các khu vực mỗi ngày". Theo bà Thảo, sau dịch, nhu cầu vui chơi giải trí của du khách cũng sẽ tăng, vì thế chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất khi đón du khách trở lại.

Tin tức khác: Trà Sư và 6 điểm check – in hút giới trẻ khi đến An Giang

Đây là một trong những động thái nhằm đối phó dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Trước đó, nhiều điểm đến trên cả nước cũng thông báo đóng cửa để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách như di tích lịch sử Hội trường Thống Nhất (TP.HCM), vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), phố cổ Hội An (Quảng Nam)...

Phúc Hậu

Theo Zing.vn

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới