100%

4 vịnh biển ấn tượng du khách ở Việt Nam

22 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

4 vịnh biển ấn tượng du khách ở Việt Nam

Việt Nam có nhiều vịnh biển đẹp, hoang sơ cùng với nhiều đảo đá, hang động kỳ ảo hùng vĩ. Dưới đây là các địa điểm chinh phục được nhiều du khách thập phương bởi cảnh quan tuyệt đẹp và làn nước mát lạnh trong xanh của biển cả.

Tin tức khác: Đến Phú Quốc nắm hoàng hôn tại 4 hồ bơi vô cực

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh):

Vịnh Hạ Long được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Nơi đây nhiều lần đã được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn do các trang báo, tạp chí du lịch danh tiếng của nước ngoài bình chọn.

Vinh Ha Long la 1 trong 7 ky quan thien moi cua the gioi

Vịnh Hạ Long là 7 kỳ quan thiên thế giới mới.

Khi đến vịnh Hạ Long du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn đảo đá vôi có nhiều hình dạng khác nhau, nhấp nhô trên mặt biển, trong các đảo đá có nhiều hang động tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm toàn cảnh vịnh từ trực thăng hay lênh đênh trên du thuyền sang trọng là những trải nghiệm đáng giá mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Vinh Bai Tu Long xinh dep

Vịnh Bái Tử Long xinh đẹp.

Bên cạnh vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long cũng là địa điểm du lịch thu hút du khách bởi quần thể núi đá vôi mang vẻ đẹp hùng vĩ kỳ ảo. Nơi đây còn tạo ấn tượng với tín đồ xê dịch bởi những sinh hoạt, cuộc sống đời thường của ngư dân cùng kiến trúc làng chài nổi trên mặt nước độc đáo. Tất cả tạo nên bức tranh kiệt tác thiên nhiên xinh đẹp sống động tại vịnh biển vào top 7 Kỳ quan Thiên nhiên mới của Thế giới.

Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng):

Lan Hạ là một vùng vịnh êm đềm nằm liền kề với vịnh Hạ Long. Nơi đây sở hữu khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ được phủ xanh bởi một thảm thực vật tạo nên một cảnh quan quyến rũ. Nằm thấp thoáng phía dưới cụm đảo yên bình là những làng bè nuôi hải sản nối liền nhau tạo nên một hình ảnh đẹp mắt.

Vinh Lan Ha

Du khách có thể di chuyển đến vịnh Lan Hạ từ đảo Cát Bà của Hải Phòng. Hoặc tham gia hoạt động chèo thuyền kayak tham quan quanh vịnh, lênh đênh giữa các hang động và biển nước trong xanh thuần khiết là một trải nghiệm không thể thiếu của nhiều du khách khi đến đây du lịch.

Vịnh Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế):

Vinh Lang co duoc xem la mot trong nhung vinh bien dep cua the gioi

Vịnh Lăng Cô được xem là một trong những vịnh biển đẹp của thế giới.

Vịnh Lăng Cô (thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) vốn được xem là một trong những vịnh biển đẹp của thế giới. Khi nhìn từ trên cao, Lăng Cô như một tấm lụa mềm vắt ngang giữa đại dương mênh mông với bờ cát trắng và bờ biển dài hơn 10 km. Vẻ đẹp nơi đây giao hòa giữa núi rừng và trời biển của đầm Lập An, hòn Sơn Chà, đèo Hải Vân... quanh vịnh Lăng Cô tạo nên vùng đất du lịch níu chân nhiều tín đồ mê khám phá xê dịch.

Tin tức khác: Những mùa hoa đẹp nhất Việt Nam

Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận):

Vinh Vinh Thuy

Vĩnh Hy là một vùng biển thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, nơi đây biển có màu nước xanh trong và cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp. Vịnh biển này còn mang được nét hoang sơ, bốn bề đều được che chắn, khuất bởi những dãy núi dài. Đây là một điạ điểm vô cùng lý tưởng cho du khách thích khám phá và những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ  nhưng không kém phần thơ mộng. Ngoài việc vui chơi ngắm cảnh, bạn còn có thể tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô, đắm mình vào dòng nước lênh đênh trên biển hay thưởng thức món ăn làm từ hải sản tươi ngon tại nơi đây.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới