100%

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HƯỚNG ĐI MỚI CHO BẤT ĐỘNG SẢN

14 - 01 - 2020

Huỳnh Ngọc Đông Giao

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HƯỚNG ĐI MỚI CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, yêu cầu về sự minh bạch và nhanh chóng trong thông tin ngày càng cao, các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản buộc phải có sự thay đổi kịp thời. Thị trường bất động sản nói chung đang chứng kiến cuộc đua đổi mới đến từ cả những doanh nghiệp lớn lẫn những tân binh mới bước vào thị trường.

Công nghệ hóa các lĩnh vực, bất động sản nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung và lợi ích từ xu hướng phát triển mới này. Trên Thế Giới các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản đã sớm đưa ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh,qua đó giải quyết hàng loạt vấn đề khó khăn,thậm chí mở ra những xu hướng mới mang tính bước ngoặt trong lịch sử phát triển của ngành, đó chính là: Thương mại điện tử bất động sản.

trang thuong mai dien tu bat dong san tuongtaccongdong.com

Trang thương mại điện tử bất động sản tuongtaccongdong.com

Thương mại điện tử giải pháp tối ưu cho bất động sản

“Bạn phải làm gì trước ma trận thông tin bất động sản?” Câu hỏi đau đầu này trong một khoảng thời gian dài luôn còn bỏ ngỏ cho đến khi sự xuất hiện, cải tiến và nâng cấp liên tục của những Kênh thương mại điện tử bất động sản.

Tại thị trường Việt Nam, với nền kinh tế đang phát triển và dân số trẻ đã cho thấy sự nhạy bén khi nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển mới này.Trong chỉ gần 03 năm trở lại đây, thị trường bất động sản xuất hiện liên tục nhiều website hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc, đặc biệt về giải pháp công nghệ mang lại những lợi ích rất to lớn.

05 lợi ích từ thương mại điện tử trong lĩnh vực mua bán nhà đất

· Tinh giảm thời gian tương tác mua bán.

· Tăng tính cam kết pháp lý trong thông tin.

· Tăng hiệu quả tiếp cận thị trường (tiếp cận nhanh khách hàng tiềm năng).

· Kênh thông tin hỗ trợ hiệu quả chính sách, định hướng từ chính quyền.

· Thúc đẩy hoạt động kinh tế - xã hội nói chung.

Start-up công nghệ bất động sản – Dấu ấn trong xu hướng mới

Với sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền và xã hội, những start-up Việt Nam Trong thời gian ngắn đã phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Những start-up bất động sản Việt Nam là tân binh trên thị trường với đặc thù mang theo các giải pháp công nghệ tối ưu, không ngại thay đổi, cải tiến và nâng cấp nhằm cạnh tranh với các ông lớn trên thị trường.

cac tinh nang tren nen tang tuongtaccongdong.com cung cap

Các tính năng trên nền tảng tuongtacccongdong.com cung cấp

Trong số những start-up đó thì kênh thương mại điện tử bất động sản tuongtaccongdong.com cũng đã tham gia vào cuộc chơi chung và mong chờ sự đánh giá tích cực từ cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển nhằm phục vụ và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng và thị trường bất động sản Việt nói chung.

TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG (tuongtaccongdong.com) với sứ mệnh “KẾT NỐI NGÔI NHÀ VIỆT” trên tinh thần UY TÍN KẾT NỐI NIỀM TIN luôn đồng hành cùng cộng đồng bất động sản Việt Nam ở hiện tại và trong tương lai.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới