100%

RA MẮT NỀN TẢNG BDS.NET - KẾT NỐI BĐS TRÊN NỀN TẢNG BẢN ĐỒ SỐ

20 - 07 - 2020

Huỳnh Ngọc Đông Giao

RA MẮT NỀN TẢNG BDS.NET - KẾT NỐI BĐS TRÊN NỀN TẢNG BẢN ĐỒ SỐ

Công ty TNHH Miêu Ưng đơn vị sở hữu và phát triển website tuongtaccongdong.com sẽ ra mắt sản phẩm công nghệ mới nhất của doanh nghiệp vào tháng 6/2020. Giải pháp là sự cải tiến toàn diện các tính năng trước đây của tuongtaccongdong.com và tích hợp tính năng tìm kiếm sản phẩm bất động sản hiệu quả vượt trội trên nền tảng bản đồ số tại tên miền: bds.net 

Giải pháp bản đồ số là thay đổi chiến lược lớn nhất của Miêu Ưng trên nền tảng mới bds.net. Bản đồ số gia tăng tính trực quan, thân thiện người dùng. Một thao tác tìm kiếm người dùng dễ dàng tiếp cận đa dạng nhóm thông tin với hình thức hiển thị gần gũi, dễ hiểu, minh bạch: mật độ, so sánh giá cả, giao thông, các khu vực quy hoạch, triển vọng phát triển xung quanh, thông tin cộng đồng đang quan tâm như thế nào, v.v…

Lợi ích cho mọi đối tượng trong thị trường bất động sản

- Giàu hình ảnh, tăng tính định vị về không gian, tính xác thực hình ảnh sản phẩm 

- Tính năng bình luận thông tin bất động sản cho phép cộng đồng được tự do tương tác, cập nhật, trao đổi thông tin đa chiều; Tạo sự điều tiết, minh bạch thông tin một cách tự nhiên, trung lập.

- Tất cả các dữ liệu hình ảnh, thông tin được cố định theo tìm kiếm bản đồ nên hoàn toàn cố định và không bị trôi như cách thức đăng tin cũ (facebook, zalo…)

- Bds.net giúp người dùng tiếp cận ngay hình ảnh Vr360 mà không phải qua nhiều bước trung gian. 

Bds.net - Hành trình Miêu Ưng thử thách chính mình 

Bds.net cùng tính năng chủ lực bản đồ số thực sự là thử thách lớn nhất đối với đội ngũ phát triển của Miêu Ưng từ sau hơn 2 năm thành lập cho đến nay. Hiện tại đây cũng là thành quả gần nhất mà doanh nghiệp mang đến thị trường; mong muốn với sự giải pháp này các vấn đề khó khăn, bất cập trong hoạt động giao dịch mua bán bất động sản sẽ được thay đổi đáng kể, tiết giảm các rủi ro phát sinh trong mua, bán. 

Thông qua sản phẩm Miêu Ưng còn khẳng định rõ trách nhiệm doanh nghiệp cùng chia sẻ với cộng đồng. Tên gọi bds.net vừa tên gọi tắt của giải pháp chiến lược “bản đồ số”, đồng thời còn là lời khẳng định “Bản đồ S - bản đồ Việt Nam”. 

Với tất cả những nỗ lực này, chúng tôi rất mong được sự phản hồi từ mọi đối tượng người dùng. Đánh giá sẽ được Miêu Ưng ghi nhận, chọn lọc tiếp tục cải tiến không chỉ trong khuôn khổ bds.net mà còn nhiều sản phẩm khác về sau. Miêu Ưng luôn hướng đến sản phẩm của chúng tôi luôn thực sự gắn chặt với thực tiễn, thật sự giải quyết được những khó khăn có thực của người dùng. 

CÔNG TY TNHH MIÊU ƯNG - 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0919773939

Hỗ trợ kỹ thuật Zalo: 077 82 99996

Hỗ trợ tài khoản Zalo: 077 23 99996

E-mail: trinhcong@bds.net

website: https://bds.net/

 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới