100%

Thư ngỏ mời hợp tác gửi đến quý khách hàng kinh doanh nhà trọ - phòng trọ cho thuê

11 - 07 - 2019

Trung Phan

Thư ngỏ mời hợp tác gửi đến quý khách hàng kinh doanh nhà trọ - phòng trọ cho thuê

Lời nói đầu tiên, Công Ty TNHH Miêu Ưng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng là chủ kinh doanh nhà trọ - phòng trọ cho thuê.

Công Ty TNHH Miêu Ưng thành lập với mục đích tạo môi trường giao dịch An Toàn – Minh Bạch – Tiện Lợi thông qua công nghệ mới dựa trên nền của Website Thương Mại Điện Tử tuongtaccongdong.com.

Công Ty chúng tôi tự tin và khẳng định có khả năng cung cấp các dịch vụ một cách hiệu quả, chúng tôi luôn tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng, thúc đẩy nhanh quá trình giao dịch và tối đa hóa lợi nhuận cho quý khách hàng.

Hop tac cung cong ty chung toi de cung nhau phat trien

Hợp tác cùng Công Ty chúng tôi để cùng nhau phát triển và tối đa hóa lợi nhuận

Những quyền lợi mà Quý Khách Hàng sẽ nhận được khi hợp tác cùng chúng tôi:

Sau khi quý khách hàng kinh doanh nhà trọ - phòng trọ cho thuê hợp tác cùng với công ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

- Tự do giới thiệu sản phẩm nhà trọ cho thuê: Quyền lợi này cho phép chủ nhà trọ - phòng trọ cho thuê được quyền tự do giới thiệu, đăng tin, rao vặt nhằm tiếp thị đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

- Tự do quản lý thông tin nhà trọ - phòng trọ cho thuê: Với giao diện quản lý đơn giản được chúng tôi tối ưu thân thiện với người dùng sẽ giúp quý khách hàng quản lý thông tin nhà trọ - phòng trọ cho thuê một cách Dễ Dàng – Minh Bạch.

- Tự do Hiển Thị/Ẩn Tin nhà trọ - phòng trọ cho thuê: Tính năng này cho phép quý khách hàng có thể tự do hiển thị Tin Đăng cho thuê khi còn phòng trống hay Ẩn Tin Đăng khi đã hết phòng để hạn chế việc bị khách hàng gọi hỏi nhưng đã hết phòng.

Những lợi ích khi Quý Khách Hàng Kinh Doanh Nhà Trọ - Phòng Trọ cho thuê sử dụng những dịch vụ của chúng tôi:

Giảm thiểu thời gian Đăng Tin cho thuê, chia sẻ khi còn phòng trống.

Được cung cấp tính năng quản lý tài khoản để Hiển Thị/Ẩn Thông tin Nhà Trọ - Phòng Trọ cho thuê hoàn toàn miễn phí.

Không cần chi phí đầu tư thiết kế, vận hành và quản lý Website lại dễ dàng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.

Được đội ngũ nhân viên Marketing Online với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp giúp đưa sản phẩm đến khách hàng của quý khách nhanh chóng.

Lời kết:

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm có thể liên hệ trực tiếp hay gửi tin nhắn thông qua Email hay theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH Miêu Ưng

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới