100%

THÔNG BÁO THỜI GIAN DUYỆT TIN ĐĂNG BẤT ĐỘNG SẢN 22-25/12

21 - 12 - 2019

Huỳnh Ngọc Đông Giao

THÔNG BÁO THỜI GIAN DUYỆT TIN ĐĂNG BẤT ĐỘNG SẢN 22-25/12

Lời đầu tiên đội ngũ quản trị Kênh thương mại điện tử bất động sản tuongtaccongdong.com xin gửi lời chào và sự tri ân đến quý anh/chị những người dùng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian vận hành vừa qua. 

san thuong mai dien tu tuontaccongdong.com - ket noi ngoi nha Viet

 Sàn thương mại điện tử tuongtaccongdong.com - Kết nối ngôi nhà Việt   

Một năm nữa sắp kết thúc, với mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp hẳn đã trải qua cả những lúc thăng lúc trầm trong cuộc sống, trong công việc. Những ngày cuối năm luôn là thời điểm mà mỗi người chúng ta cùng dành thời gian để nhìn lại, tổng hợp, đánh giá được mất, những điều cần khắc phục cho một năm 2020 đã sát kề bên. 

Có một năm thành công chắc hẳn bạn đang rất hăm hở cho một năm mới ngập tràn kế hoạch.

Có một năm thành công có lẽ bạn cũng đã nhẹ đầu về tài chính; hẳn đang rôm rả cho những danh sách dài mua sắm Tết cùng bạn bè, người thân gia đình. 

Những ngày cuối năm sẽ chỉ nặng nề với những ai vẫn còn vất vả lo toan tài chính: doanh số không đạt, mất việc, kinh doanh ế ẩm…; trước mắt chỉ là áp lực và gánh nặng. 

Hai thái cực tưởng chừng như khác biệt, nhưng nếu chỉ cần bạn nhìn khác đi sẽ thấy; dù bạn đang thành công hay bạn thất bại thì mỗi chúng ta vẫn còn đó một con người ở hiện tại và cùng có một ngày mai như nhau, cùng còn có một năm 2020 trước mặt. Nếu đã còn có ngày mai thì còn tất cả. 

TUONG TAC CONG DONG ket noi ngoi nha Viet

TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG - Kết nối ngôi nhà Việt

Chia sẻ cùng quan điểm này, website tuongtaccongdong.com qua một năm 2019 vận hành chúng tôi luôn luôn tâm thế chấp nhận thử thách và không ngừng thay đổi hướng tới tương lai nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng; từng bước xây dựng niềm tin góp phần kết nối cộng đồng bất động sản Việt. 

Trong 04 ngày 22/12 – 25/12, đội ngũ quản trị hệ thống sẽ có chương trình đào tạo tập huấn và team building cuối năm. Đây là khoảng thời gian chúng tôi mong muốn sẽ cùng nhau nhìn lại những kết quả mà đội ngũ toàn hệ thống đã, đang làm được những gì; là cơ hội gắn chặt đội nhóm team TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG. Cùng nhau chúng tôi chia sẻ thời gian nghỉ ngơi bên nhau; tái tạo năng lượng cùng hướng đến năm 2020 triển vọng và nhiều bứt phá. 

Trong khoảng thời gian 04 ngày đào tạo, đội ngũ chúng tôi sẽ luôn duy trì vận hành 24/24. Nếu có sự ảnh hưởng nhất định về thời gian duyệt tin đăng rất mong được sự thông cảm từ quý anh/chị người dùng

Một lần nữa xin gửi lời chúc một năm mới 2020 nhiều thành công và cùng nhau luôn giữ vững tinh thần tích cực trong cuộc sống và công việc!!! 

TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG xin hứa! xin hứa! xin hứa!!!! 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới