100%

Tặng 0.01% giá trị công ty khởi nghiệp thương mại điện tử

02 - 07 - 2019

Trung Phan

Tặng 0.01% giá trị công ty khởi nghiệp thương mại điện tử

Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng muốn có thu nhập ổn định, muốn có dự án riêng, muốn kiếm được nhiều tiền và muốn đầu tư vào các dự án với số vốn nhỏ nhưng đem lại lợi nhuận cao. Để đạt được những điều đó vì chúng tôi sẽ giúp bạn, giúp bạn trở thành chúng tôi và là một người thật giàu có?

Vậy bạn có tin không? Hãy đọc bài viết sau đây về chúng tôi và hiểu rõ chúng tôi, sau đó những gì bạn cần sẽ nằm ở cuối bài viết này.

Các nền tảng trên website thương mại điện tử của chúng tôi hoàn toàn mới với các tính năng như sau:

Mua bán Bất Động Sản bằng 2 nền tảng đơn giản và nâng cao:

Tính năng đơn giản:

- Tính năng này cho phép bạn lọc và xem dưới dạng bình thường

Giới thiệu các tính năng tại website cung cấp cho người dùng 1

Hình ảnh Trang Đăng Tin

Tính năng nâng cao:

- Chúng tôi tự tin khẳng định rằng chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực tìm kiếm. Giúp bạn dễ dàng việc tìm địa điểm nhà đất đang được mua bán – cho thuê, đặc biệt đối với những người có nhu cầu thuê nhà, nhà trọ, phòng trọ, văn phòng, hay mặt bằng kinh doanh lại rất khó có thể tìm kiếm theo đúng khu vực hay vị trí theo nhu cầu của mình và đương nhiên sẽ dẫn đến bỏ sót sản phẩm ưng ý.

- Vậy để hạn chế những điều đó bằng cách vào website tuongtaccongdong.com của chúng tôi và click vào ”Tìm Xung Quanh” sẽ khiến bạn bất ngờ, với hệ thốngđịnhvịvịtrícủabạn và hiển thị tất cả mọi Bất Động Sản đang mua bán - cho thuê xung quanh bạn, việc còn lại là bạn di chuyển bản đồ và click vào vị trí nhà đất mà bạn đang tìm theo các icon ( Giới thiệu các tính năng tại website cung cấp cho người dùng 4 Giới thiệu các tính năng tại website cung cấp cho người dùng 5) mặc định hoặc có thể sử dụng chức năng “Tìm Kiếm Nâng Cao” để lọc đúng loại bất động sản theo nhu cầu của bạn.

- Khi bạn đã chọn đúng loại nhà đất theo nhu cầu, việc còn lại của bạn là xem xét vị trí đó thông qua tính năng “check thông tin”, tham quan tổng quát Bất Động Sản thông qua “Xem Thực Tế Ảo VR360”, “Hình Ảnh” và có thể xem được cả “Clip”.Thật tuyệt vời đúng không?

- Ngoài ra, tính năng tiếp theo có thể giúp cá nhân hay doanh nghiệp phát triển sản phẩm một cách tuyệt vời.

Giới thiệu các tính năng tại website cung cấp cho người dùng 2

Hình ảnh Trang Nhà Đất Quanh Bạn

Tính năng Trang Page chuyên nghiệp:

Với tính năng này, chúng tôi cung cấp cho mỗi cá nhân hay tổ chức có thể tạo một trang giống như một website chuyên nghiệp, bạn có thể đăng sản phẩm mua bán, cho thuê giới thiệu đến những khách hàng của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế cạnh tranh. Bạn được quyền đặt tên Trang và tự do viết nội dung giới thiệu về Trang với thiết kế hiển thị chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng thêm tính năng đăng tin tức của bạn lên Trang Page, bạn được phép đăng tin tức giới thiệu về cá nhân, doanh nghiệp hay tự do viết về những giao dịch của bạn…

Tính năng là website tin tức:

Website tuongtaccongdong.com luôn cập nhật các tin tức mới nhất trong ngày, cung cấp kiến thức Bất Động Sản, kiến thức đầu tư và lập nghiệp giúp bạn hiểu rõ tình hình và cập nhật thêm kiến thức bất động sản và nhiều lĩnh vực khác….

Tính năng Tạo Tài Khoản và Đăng Tin:

Chung tôi cung cấp cho khách hàng đăng ký tài khoản, quản lý thông tin cá nhân và Đăng Tin mua bán sản phẩm lên website của chúng tôi một cách tự do, linh hoạt, an toàn, uy tín,….

Tính năng Trang Bán Hàng và Liên Kết Trang Page:

Tính năng này cho phép bạn bán hàng đa ngành nghề, liên kết Trang Page trực tiếp đến bài viết giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả nhất.

Cùng nhau Phát Triển:

Chúng tôi cũng cung cấp thêm tính năng Đại Lý, khi bạn là Đại Lý sẽ được trao rất nhiều quyền để lý website và nhiều mục khác tại website của chúng tôi.

Giới thiệu các tính năng tại website cung cấp cho người dùng 3

Hợp tác cùng chúng tôi để cùng nhau phát triển

Với tiêu chí “muốn giàu nhanh thì làm một mình, muốn đi xa thì hãy hợp tác cùng nhau” vì vậy các cá nhân, doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc muốn tham gia cùng chúng tôi hãy click vào Link này để đăng ký, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Không ngừng nâng cấp:

Ngoài các tính năng hiện có tại website, trong tương lai chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp công nghệ, cập nhật thêm các tính năng nâng cao khác để kết nối một cộng đồng vững mạnh, bền vững cùng chia sẻ và kiến tạo một tương lai trọn vẹn niềm tin.

* Phần đặc biệt đây:

Với tiêu chí “muốn giàu nhanh thì làm một mình, muốn đi xa thì hãy hợp tác cùng nhau” nên chúng tôi muốn xây dựng một công đồng cùng phát triển, hỗ trợ người dùng tại website của chúng tôi.

Mỗi khi bạn nạp tiền mới mức 10.000.000 vnđ bạn sẽ nhận ngay 0.01% giá trị công ty cho 500 người đầu tiên, ở mỗi mốc 500 người sẽ giảm 50% giá trị.

VD: Bạn nạp 10.000.000 vnđ vào tài khoản cá nhân, bạn dùng số tiền này cho việc Đăng Tin hay mua các dịch vụ Trang Page tại website thì:

+ Bạn đang ở thứ tự 001 – 500 lượt nạp đầu tiên, bạn sẽ được tặng 0.01% giá trị công ty.

+ Bạn đang ở thứ tự 501 – 1000 lượt nạp tiếp theo, bạn sẽ được tặng 0.005% giá trị công ty.

+ Bạn đang ở thứ tự 1001 – 1500 lượt nạp tiếp theo, bạn sẽ được tặng 0.0025% giá trị công ty.

……............................................

* Lưu ý:

  • Công ty sẽ chuyển thành công ty cổ phần dự kiến vào ngày 20.02.2020, thời gian có thể chênh lệch 20 ngày so với dự kiến. Nên bạn sẽ nhận được % cổ phần sau khi chúng tôi chuyển đổi hoàn tất vào thời gian trên.
  • Mỗi khi bạn nạp tiền mức 10.000.000 vnđ bạn sẽ nhận được 0.01% giá trị công ty cho 500 người đầu tiên mỗi người nhận 0.01% , ở mỗi mốc 500 người sẽ giảm 50% giá trị. Số tiền quý khách hàng nạp vào vẫn được sử dụng cho các dịch vụ website .
  • Đối với Quý Anh Chị là  Môi Giới BĐS thì sẽ nhận được 01 ( một ) tài khoản sử dụng miễn phí Đăng tin Mua Bán – Cho Thuê Bất Động Sản trong phần GÓC NHÌN THỰC TẾ giúp tối ưu hoá việc tìm kiếm, kinh doanh.

  • Mỗi cá nhân, tổ chức sau khi nạp thành công sẽ được ghi nhận lượt nạp và nhận được 01 (một)thẻ VIP với số thứ tự trên thẻ bắt đầu từ “9999 6666 0001” tương ứng với thứ tự lượt nap (Bạn sẽ nhận được thẻ ngay khi sử dụng hết số tiền trong tài khoản chính).

[Update]

Hình ảnh thẻ vip

  • Tiền trong tài khoản không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Mọi sự thay đổi và quyết định của công ty là quyết định cuối cùng, trong từng thời điểm.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới