100%

NHỮNG MẪU NHÀ BIỆT THỰ Ở NÔNG THÔN ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG

15 - 11 - 2021

Tương tác cộng đồng

NHỮNG MẪU NHÀ BIỆT THỰ Ở NÔNG THÔN ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG

Trong thời buổi hiện nay xã hội ngày một phát triển thì nhu cầu về không gian sống của con người ngày càng tăng lên. Nhà ở không chỉ đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình mà còn phải đáp ứng yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà những mẫu nhà biệt thự ở nông thôn luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những gia đình có điều kiện, và cũng phần nào thể hiện vị thế xã hội cho những ai sở hữu kiểu nhà ở biệt thự này.

[Mẫu nhà biệt thự ở nông thông]

Kháchẳn với các mẫu biệt thự ở thành phố nhuốm đầy khói bụi, bị làm phiền bởi tiếng xe cộ ồn ào, bí bách nơi thành thị đất chặt người đông, thì mẫu nhà biệt thự đẹp ở nông thôn được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng rãi luôn mang đến cảm giác thoáng đãng, vẻ đẹp yên bình giúp gia chủ hưởng thụ trọn vẹn bầu không khí thiên nhiên thanh bình. Đặc biệt phong cách thiết kế hiện đại đầy ấn tượng sẽ làm hài lòng tất cả những người khó tính. Sau đây là các mẫu nhà biệt thự ở nông thôn được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Mẫu nhà biệt thự trệt ở nông thôn

Với mảnh đất có diện tích lớn, thông thoáng thì mẫu nhà biệt thự trệt ở nông thôn luôn là lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng. Mẫu biệt thự này là sự kết tinh giữa các mẫu nhà đẹp cấp 4 và nhà sân vườn tạo nên nét sang trọng với không gian thoáng mát, xung quanh ngôi nhà được bao phủ bởi nhiều cây xanh đem đến cho gia đình bạn cảm giác như đang sống hòa hợp cùng thiên nhiên.

[Mẫu nhà biệt thự trệt ở nông thôn]

Ưu điểm của mẫu nhà biệt thự trệt ở quê này đó chính là sự đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, lạ mắt không kém gì những mẫu nhà ở Phương Tây. Với không gian rộng bạn có thể bố trí thảm thực vật phía trước nhà làm sân vui chơi cho trẻ nhỏ, hay khu tiểu cảnh với đài phun nước giúp tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà hoặc khu vực gara để xe ô tô.

2. Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu ở nông thôn

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu ở nông thôn là sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống nhưng không kém phần tinh tế, vẫn giữ được nét đặc trưng của vùng quê mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy nên các mẫu nhà biệt thự ở quê 1 trệt 1 lầu này luôn mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mỗi người trong gia đình.

[Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu ở nông thôn]

Ngoài ra các mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp ở nông thôn có sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc trang trí và kích thước cân đối của các ô cửa sổ đón gió trời sẽ càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tôn lên sự quý phái sang trọng cho căn biệt thự. Bên cạnh đó, với 1 lầu ở trên có thể tận dụng ban công phía trước làm nơi ngắm cảnh, thư giản hít thở bầu khí trong lành của vùng quê yên bình như trút bỏ được bao mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả.

3. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn      

Mẫu biệt thự 2 tầng rất được quan tâm đặc biệt ở vùng nông thôn bởi vẻ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại và uy nga giúp thể hiện địa vị xã hội của gia chủ. Với lợi thế về diện tích rộng hơn so với ở thành phố nên các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn luôn đem đến sự thông thoáng, mát mẻ như hòa nguyện cùng thiên nhiên.

[Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn]

Phong cách thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng ở quê theo lối không gian mở, đường nét thiết kế hài hòa khiến cho căn biệt luôn bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, điểm nhấn của ngôi nhà là phần thiết kế được sử dụng toàn kính mang đến ánh sáng tự nhiên và làm tăng thêm vẻ lộng lẫy và quyến rủ. Bên trong biệt thự có thể bố trí bao gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh 1 chung và 1 riêng, phù hợp với các gia đình đông thành viên.

4. Mẫu nhà biệt thự chữ L ở nông thôn  

Các mẫu biệt thự chữ L rất được ưa thích ở nông thôn bởi nó hội tụ đầy đủ yếu tố thoáng mát của gió và ánh sáng tự nhiên. Với những đường nét thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp mái bằng hiện đại giúp cho mẫu nhà biệt thự chữ L ở nông thôn trở nên gọn gàng hơn, có sự thanh thoát hài hòa với cảnh quan xung quanh mang đến không gian sống lý tưởng khiến bạn không thể rời mắt. 

[Mẫu biệt thự chữ L ở nông thôn]

Để tăng thêm vẻ quý phái cho mẫu biệt thự chữ L ở quê hãy khoác lên mình nó 2 màu sắc chủ đạo trắng và nâu sẫm sẽ mang đến sự đẹp mắt làm say đấm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt với khuôn viên rộng rãi phía trước có thể tạo không gian sống xanh giúp các thành viên trong gia đình gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó trồng thêm nhiều cây xanh xung quanh giúp điều hòa không khí sẽ làm mùa hè trở nên mát mẻ hơn.

Hy vọng với những gợi ý của tuongtaccongdong.com về các mẫu nhà biệt thự ở nông thôn trên sẽ giúp cho nhiều người có thêm nhiều thông tin để lựa chọn và thiết kế cho gia đình mình một căn biệt thự vừa sang trọng vừa đáp ứng đầy đủ tiện nghi của nhu cầu sinh hoạt, cũng như góp phần hoàn thiện không gian sống lý tưởng và thể hiện được phong cách cá nhân, gu thẩm mỹ của gia chủ.

(Nguồn tuongtaccongdong.com )

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới