100%

ĐIỂM DANH CÁC MẪU NHÀ ỐNG Ở PHỐ TUYỆT ĐẸP ĐÁNG SỐNG NHẤT

29 - 11 - 2021

Tương tác cộng đồng

ĐIỂM DANH CÁC MẪU NHÀ ỐNG Ở PHỐ TUYỆT ĐẸP ĐÁNG SỐNG NHẤT

Bạn đang có một mảnh đất “xinh đẹp” giữa khu đô thị sầm uất hiện đại, nhưng không biết phải xây dựng mẫu nhà như thế nào để phù hợp với vị trí đất địa này. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các mẫu nhà ống ở phố tuyệt đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhà ống hay còn gọi là mẫu nhà hình chữ nhật có kiểu dáng xây dựng với diện tích hẹp về chiều ngang và dài về chiều dài. Do đó giúp tiết kiệm không gian để gia chủ có thể kết hợp mở cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng kiếm thêm thu nhập.

Tại các khu đô thị với đặc điểm mật độ dân cư đông đúc, diện tích đất xây dựng hạn chế, cho nên những mẫu nhà ống ở phố luôn là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. Nó không chỉ mang đến cho gia chủ một không gian sống vừa đẹp, lại tiện nghi và sang trọng mà còn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó kinh phí đầu tư xây dựng thấp hơn so với những mẫu nhà 2, 3 tầng thông thường hay nhà biệt thự. Bạn chỉ cần có trong tay từ 400 triệu trở lên là có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà ống ở phố hiện đại và đầy đủ công năng.

Các mẫu nhà ống ở Phố 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ống ở phố đa dạng và nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà ở khác. Bao gồm có những tiêu chí cơ bản như sau:

1. Loại mẫu nhà ống ở phố theo phong cách thiết kế

+ Nhà ống hiện đại

+ Nhà ống cổ điển

+ Nhà ống kiểu Pháp 

+ Nhà ống kiểu Mỹ

+ Nhà ống phong cách Châu Âu....

2. Loại mẫu nhà ống ở phố theo mặt tiền

+ Nhà ống 1 mặt tiền

+ Nhà ống 2 mặt tiền

+ Nhà ống 3 mặt tiền

3. Loại mẫu nhà ống ở phố theo thiết kế mái

+ Nhà ống mái thái

+ Nhà ống mái bằng 

+ Nhà ống mái lệch

4. Loại mẫu nhà ống ở phố theo số tầng 

+ Nhà ống 1 tầng

+ Nhà ống 2 tầng

+ Nhà ống 3 tầng

+ Nhà ống 4 tầng

+ Nhà ống 5 tầng

+ Nhà ống 6 tầng

+ Nhà ống có gác lửng

Dưới đây tuongtacongdong.com sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn một số mẫu nhà ống ở phố được nhiều người yêu thích nhất hiện nay: 

1. Mẫu nhà ống ở phố 2 tầng mái thái

Nhà ống ở phố 2 tầng mái thái là kiểu nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng kể cả nông thôn lẫn thành thị. Đây là kiểu kiến trúc độc đáo, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với đặc điểm mái thái giật cấp này, các bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp khi nhìn từ hướng chính diện, mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

Nhà ống ở phố 2 tầng mái thái

Ngoài ra phía trên tầng 2 thiết kế thêm ban công, trồng thêm nhiều cây cảnh phía ngoài lan can sẽ giúp không gian thoáng đãng như hòa nguyện cùng thiên nhiên. Mỗi sáng mai thức dậy mở cửa sổ ra bạn sẽ có những phút giây thư giản vô cùng tuyệt vời.

2. Mẫu nhà ống ở phố có gác lửng

Nếu bạn không có chi phí xây nhà dư giả mấy, thì phương án thiết kế mẫu nhà ống ở phố có gác lửng là lựa chọn tối ưu nhất. Kiểu nhà này cũng rất thích hợp với gia đình đông thành viên, bởi khi xây thêm tầng gác lửng phía trên sẽ có thêm không gian có thể tận dụng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thờ hoặc làm phòng chứa đồ. Đáp ứng được đầy đủ công năng và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhà ống ở phố có gác lửng

Phần ngoài có thể lắp thêm mái che nắng hoặc thiết kế thêm lan can vừa đảm bảo sự an toàn vừa thể hiện phần nào nét đặc trưng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó, khoảng sân thượng phía trên làm 1 sân vườn nhỏ để trồng hoa, cây cảnh sẽ tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng hơn. Sẽ là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn vô cùng tuyệt vời.

3. Mẫu nhà ống ở phố 3 tầng 1 mặt tiền

Đối với mẫu nhà ống ở phố 3 tầng rất được nhiều gia đình trung lưu lựa chọn, bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp gần gũi với thiên nhiên. Tất cả sẽ tạo nên một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. Hiện nay, các mẫu nhà ống 3 tầng đa phần đều được thiết kế kèm thêm phần sân thượng phía trên. Đây không chỉ tăng thêm không gian sống mà còn là nơi cao nhất của ngôi nhà giúp tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ và hoành tráng.

Nhà ống ở phố 3 tầng

Với mặt tiền phía trước của ngôi nhà để đẹp hơn cần xây dựng phần lan can hay các cây tiểu cảnh. Nó vừa mang đến không gian thoáng đãng, sống xanh mà đồng thời giúp cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi một thiết kế của các mẫu nhà ống ở phố điều có những ưu điểm riêng, tùy vào phần chi phí, diện tích đất và công năng sử dụng mà gia chủ có thể đầu tư xây dựng ngôi nhà ống ở phố phù hợp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Chúc bạn có được những lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mơ ước.

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới