100%

Khánh Hòa chưa cho tắm biển đến hết tháng 4

23 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Khánh Hòa chưa cho tắm biển đến hết tháng 4

Tạm thời Khánh Hòa vẫn tiếp tục chưa cho tắm biển trong toàn tỉnh, tiếp tục dừng các hoạt động liên quan trên tuyến công viên bờ biển Nha Trang.

Tin tức khác: Nhiều doanh nghiệp Du lịch lo tiếp tục lỗ vì bệnh dịch

21h tối 22-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - cho biết sau chỉ đạo mới của Thủ tướng về phòng chống dịch bệnh vào chiều cùng ngày, tỉnh Khánh Hòa thống nhất nới lỏng một số hoạt động so với trước đây.

Tỉnh cho phép từ ngày 23-4 một số dịch vụ phục vụ hàng hóa không thiết yếu được hoạt động trở lại, nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch theo quy định, như khoảng cách 2m giữa người với người, số người tối đa trong một hàng quán không quá 20 người…

Bai bien Nha Trang tinh Khanh Hoa da tam dung hoat dong tam bien tap the thao vui choi tu ngay 1 4 va se tiep tuc dung den het dip le 20 4 1 5

Bãi biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã tạm dừng hoạt động tắm biển, tập thể thao, vui chơi... từ ngày 1-4 và sẽ tiếp tục dừng đến hết dịp lễ 30-4, 1-5.

Tuy nhiên, tỉnh Khánh Hòa tạm thời chưa cho phép hoạt động tắm biển trong toàn tỉnh, tiếp tục tạm dừng các hoạt động liên quan trên tuyến công viên biển, trên mặt biển của TP Nha Trang cho đến hết dịp lễ 30-4 và 1-5. Theo chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, hiện tại nếu cho tắm biển hay các hoạt động trên mặt biển thì rất khó đảm bảo yêu cầu không tụ tập quá 20 người.

Ngoài ra, tỉnh Khánh Hòa cũng yêu cầu Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Y tế phối hợp tham mưu, đảm bảo các công tác chuẩn bị để ngày 4-5 toàn thể học sinh các cấp trong toàn tỉnh trở lại trường.

"Khánh Hòa là địa phương từng ở nhóm nguy cơ cao, nay vào nhóm nguy cơ thấp. Tuy nhiên, do dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên tỉnh phải nới lỏng các biện pháp từng bước để công tác phòng chống dịch đảm bảo tốt nhất" - ông Tuân nói.

Tin tức khác: Hà Giang - chốn yên bình để tìm về

Theo ông Tuân, sáng 23-4, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ có văn bản chỉ đạo cụ thể các nhóm nội dung, giải pháp thực hiện phòng chống dịch bệnh trong thời điểm hiện nay.

(Nguồn Duy Thanh/Tuổi Trẻ Online)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới