100%

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn

02 - 07 - 2019

Trung Phan

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn

Bạn muốn đầu tư vào công nghệ bất động sản nhưng lại không có nhiều vốn, vậy làm sao để đạt được điều mình mong muốn hãy đọc bài phân tích sao đây của chúng tôi.

Công nghệ trong thị trường Bất Động Sản tại website của chúng tôi:

Ngày nay, công nghệ trong thị trường Bất Động Sản đã và đang rất được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến với nhiều thương vụ lớn, website Bất Động Sản được đầu tư hàng triệu USD đến hàng chục triệu USD. Nhưng không phải dự án nào cũng có thể phát triển mạnh và gây tiếng vang lớn trong thị trường Bất Động Sản ngoài những gói đầu tư lớn?

Nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một nền tảng công nghệ mới tại website của chúng tôi, sẵn sàng đưa ra thị trường công nghệ nhằm giúp người mua liên kết với người người bán, liên kết giữa 3 bên Nhà Đầu Tư -  Nhà Môi Giới – Người Sử Dụng một cách dễ dàng.

Với nền tảng này có thể tham gia, cạnh tranh được tất cả thị phần từ cơ bản đến phổ thông và các dự án lớn chỉ bằng những cái click chuột cơ bản giúp tự động hoàn toàn mọi hoạt động hiện ra trước mắt bạn trên bản đồ tối giản, an toàn và minh bạch.

 Những tính năng tại website tuongtaccongdong.com:

Đến với website của chúng tôi, người dùng sẽ nhận thấy những tính năng sau đây:

- Tính năng cơ bản: cho người dùng Mua Bán Nhà Đất (truy cập tại Link này)

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn 1

Hình ảnh tính năng Trang Mua Bán Nhà Đất

- Tính năng nâng cao: giúp người dùng có thể tìm kiếm Bất Động Sản xung quanh một cách dễ dàng bằng google map và xem trước Bất Động Sản thông qua công nghệ thực tế ảo, clip và hình ảnh… (truy cập tại Link này)

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn 2

Hình ảnh tính Năng Nhà Đất Quanh Bạn

- Tính năng Trang Page: Là một tính năng giúp người dùng cá nhân hay tổ chức có thể tạo một trang bán hàng cho riêng mình để xây dựng thương hiệu, bán hàng và cập nhật tin tức đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng (được tối ưu hóa SEO google và facebook, chia sẻ cả Trang Page mang thương hiệu một cách dễ dàng)

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn 3

Hình ảnh tính năng Trang Page

- Tính năng Trang Bán Hàng: giúp người dùng tìm kiếm mọi sản phẩm (Quần áo thời trang đến giày dép, làm đẹp, nội ngoại thất, vật liệu xây dựng, sản phẩm công nghệ đến cả các dịch vụ tiện ích…) tiện lợi tối ưu hiển thị và tiếp thị đến khách hàng tiềm năng. (truy cập tại Link này)

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn 4

Hình ảnh tính năng Trang Page Bán Sản Phẩm

- Tính năng giới thiệu doanh nghiệp: kèm với Trang Bán Hàng liên kết với điểm hiển thị trên google map, giúp bạn giới thiệu nhanh các chương trình khuyến mãi đến cộng đồng.

Chúng tôi luôn không ngừng tối ưu và phát triển thêm tính năng:

Ngoài những tính năng đã có tại websitetuongtaccongdong.com, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tối ưu và phát triển thêm tính năng giúp xây dựng một công đồng tương tác thật tốt.

Hướng dẫn cách đầu tư vào công nghệ với người không có nhiều vốn 5

Hình ảnh chúng tôi sẽ không ngừng tối ưu và phát triển thêm tính năng

Vậy bạn có hiểu nội dung bài viết này nói về điều gì? Thực ra bài viết này nhằm phân tích về việc bạn là Môi Giới Bất Động Sản, một cá nhân bán hàng online, tổ chức có cửa hàng hay là một người đam mê công nghệ tương lai có ý muốn đầu tư nhưng với số vốn nhỏ và không có khả năng điều hành.

Hãy đến với website của chúng tôi, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy chúng tôi sẽ tặng bạn bắt đầu từ 0.01% cổ phần của công ty chúng tôi để bạn trở thành thành viên của chúng tôi, cùng nhau xây dựng một cộng đồng công nghệ Việt Nam vững mạnh và phát triển ra toàn cầu.

Đọc thêm: Tìm hiểu cách để trở thành chúng tôi tại “Link này

Thông tin liên hệ:

  • Hotline hỗ trợ: 0919.773.939
  • Email:trinhthanhcong92@gmail.com
  • Hoặc gửi thư về: 162 Phạm Ngũ Lão – Phường An Hòa – Quận Ninh Kiều – TP Cần Thơ
  • Kết Nối Mãi Niềm Tin – Kết Nối Ngôi Nhà Việt

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới