100%

Báo Cần Thơ đánh giá cao tính tiên phong tuongtaccongdong.com trong lĩnh vực bất động sản

27 - 12 - 2019

Huỳnh Ngọc Đông Giao

Báo Cần Thơ đánh giá cao tính tiên phong tuongtaccongdong.com trong lĩnh vực bất động sản

Sau những đóng góp tích cực từ khoản thời gian ra mắt cho đến nay, truyền thông bước đầu dành sự quan tâm và ủng hộ đối với kênh TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG tại thị trường Cần Thơ đặt biệt là baocantho.com.vn đã đưa ra những nhận định tích cực về chúng tôi. 

Hinh anh website tuongtaccongdong.com tren bao Can Tho Online

Hình ảnh website tuongtaccongdong.com trên báo Cần Thơ Online.

Trong xu hướng công nghệ chi phối, thay đổi về cơ bản đời sống xã hội ngày nay và với lĩnh vực bất động sản sớm không còn nằm ngoài sự ảnh hưởng mạnh mẽ này. Trong vài năm gần đây, thị trường cung cấp dịch vụ bất động sản Việt Nam chào đón nhiều cái tên tham gia vào cuộc chơi công nghệ hóa giao dịch mua bán giữa các bên. Xu hướng mới trong một lĩnh vực hoạt động nhiều thử thách và có rủi ro nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội nên việc “ma trận” thông tin bao vây tạo nhiều nguồn dữ liệu ảo là điều được dự đoán từ trước.

Một trong những điểm tựa giữa “ma trận” nêu trên mà các doanh nghiệp thực lực với chiến lược phát triển bài bản có được; chính là các cơ quan truyền thông tin uy tín cả về chuyên môn và trách nhiệm xã hội. Cụ thể, từng bước đi phát triển của nhiều kênh thương mại điện tử bất động sản đều được các báo giới này quan tâm, phân tích, đánh giá, gián tiếp trở thành nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy cho người dùng nói chung. Một sự tương tác tự nhiên, có lợi cho các bên, đặc biệt là doanh nghiệp uy tín đang rất “khát” một môi trường thông tin minh bạch. 

Bai viet danh gia tren bao Can Tho Online

Bài viết đánh giá trên báo Cần Thơ Online

Trong bối cảnh này lại xây dựng nền tảng từ thị trường còn khá mới về công nghệ hóa giao dịch như Cần Thơ, TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG qua gần 01 năm xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử bất động sản với tên miền chính thức tuongtaccongdong.com gặp không ít thách thức. Cho đến nay, qua những nỗ lực thực tế kênh đã dần được sự quan tâm, ủng hộ từ các cơ quan truyền thông địa phương. Được sự đánh giá này vô cùng ý nghĩa vì sẽ góp phần giúp người dùng Cần Thơ biết đến những lựa chọn, dịch vụ bất động sản chất lượng, uy tín.

Chúng tôi vô cùng cảm kích bài đánh giá của quý báo dành cho kênh và xem đây là nguồn động lực thúc đẩy tuongtaccongdong.com tiếp tục cải tiến, nâng câp trong thời gian tới.

Nắm bắt xu hướng đầu tư bất động sản tại tuongtaccongdong.com – Báo Cần Thơ

Phản ánh sự thay đổi, sự xuất hiện xu hướng mới trên mọi lĩnh vực cuộc sống, nhất là trong bối cảnh xã hội từng ngày phát triển với tốc độ nhanh chóng luôn là nhiệm vụ và vai trò thiết yếu của truyền thông. Chúng tôi luôn ủng hộ và đặt niềm tin từ các anh/chị báo đài.

TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG (tuongtaccongdong.com) với sứ mệnh “KẾT NỐI NGÔI NHÀ VIỆT” trên tinh thần UY TÍNH KẾT NỐI NIỀM TIN luôn đồng hành cùng cộng đồng bất động sản Việt Nam.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới